ซีรีส์เที่ยวตามราศี สำหรับชาวราศีสิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก ปี 2562 (2)

สำหรับครั้งนี้จะเป็นคราวของชาวราศีสิงห์ กันย์ ตุลย์ และพิจิก กันบ้าง ที่เราจะพาไปแนะนำแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจที่จะช่วยเสริมดวงของคุณให้รุ่งโรจน์ตลอดทั้งปี แถมขอบอกไว้ก่อนเลยว่าสำหรับทั้ง 4 ราศีที่เราพูดกันอยู่นี้ ถือเป็นราศีที่ล้วนแล้วแต่จะดวงดีกันทั้งนั้น ถ้าพร้อมแล้วก็อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

                ถ้าตลอดปี 61 คือปีที่ดีสำหรับคนที่เกิดในราศีสิงห์แล้ว ว่ากันว่าในปี 62 จะเป็นปีที่ต่อยอดความเจริญก้าวหน้าในชีวิตมากขึ้นไปอีก แต่อาจมีปัญหาสักเพียงแค่เล็กน้อยอันเกิดจากคนรอบข้าง ดังนั้นแล้วขอแนะนำให้ไปแก้เคล็ดกันด้วยการเดินทางไปสักการะ พระพุทธไสยาสน์โลกนาถศาสดามหามุนี กันที่วัดป่าภูก้อนที่ตั้งอยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่านายูงและป่าน้ำโสม โดยนอกจากจะได้บุญแล้ว คุณยังจะได้พักผ่อนหย่อนใจไปกับธรรมชาติที่แสนอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่แห่งนี้ด้วย

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

                ในบรรดาทั้ง 12 ราศีนั้น ราศีกันย์ถือเป็นราศีที่ถูกจัดอันดับว่ามีเกณฑ์ดวงชะตาที่ดีสุดเป็นอันดับต้น ๆ ในปีนี้เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นถ้าใครที่กำลังรู้สึกว่าชีวิตไม่ค่อยดีก็คงไม่เกี่ยวกับดวงแล้วล่ะ ลองออกไปเที่ยวในที่ ๆ มีกิจกรรมตื่นเต้นเร้าใจดูสิ น่าจะช่วยให้รู้สึกดีขึ้นไม่มากก็น้อย

                แต่ถ้าอยากไปทำบุญเพื่อความสบายใจจริง ๆ แล้วล่ะก็ แนะนำว่าให้เดินทางลงใต้ไปเที่ยวกันได้ที่
วัดมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดนครศรีธรรมราช เพราะนอกจากคุณจะได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว ยังจะได้เคลิบเคลิ้มไปกับความสวยงามของทะเลหมอกกันบนยอดเขาเหล็กอีกด้วย ทีนี้แหละจะได้ถือโอกาสฟื้นฟูสภาพจิตใจของคุณให้กลับมาสดชื่นกันอีกครั้ง เพื่อรอรับสิ่งดี ๆ ที่จะเข้ามาในภายภาคหน้า

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

                ปีที่แล้วอาจจะเหนื่อยกันไปหน่อยสำหรับชาวราศีตุลย์ แต่ในปีนี้จะกลับมาเป็นปีที่ดีของคุณอีกครั้ง แถมขอกระซิบให้รู้กันเลยว่า ต่อจากนี้ชีวิตของคุณจะโรยด้วยกลีบกุหลาบไปจนถึงกลางปี 63 เลยทีเดียว ดังนั้นเรื่องการเสริมดวงก็คงไม่จำเป็นต้องห่วงอะไรกันมากมาย แต่แนะนำว่าให้ถือโอกาสนี้เดินทางไปพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าทั้งร่างกายและจิตใจที่สะสมกันมาตลอดดีกว่า โดยที่จังหวัดน่าน ก็ถือเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่น่าสนใจเอามาก ๆ เพราะมีทั้งอากาศที่เย็นสบาย แถมยังได้ปล่อยกายและใจไปกับธรรมชาติที่แสนสงบของที่นี่จนคุณไม่อยากกลับกันเลยเชียวล่ะ

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

                ราศีพิจิก เป็นหนึ่งใน 3 ราศีที่ว่ากันว่าชะตาชีวิตจะพุ่งสูงที่สุดในรอบหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา แต่หากคุณคิดว่าเท่านี้ยังไม่พอแล้วล่ะก็ ลองจัดทริปไหว้พระ 9 วัดกันดูสิ อย่างเช่นที่กรุงเทพฯ ก็มีวัดวาอารามให้เลือกทำบุญทำทานกันได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หรือวัดอมรินทรารามวรวิหาร เป็นต้น ซึ่งจะได้ถือโอกาสสั่งสมบุญบารมีไปในตัว เผื่อว่าในอนาคตดันเกิดเคราะห์ร้ายขึ้นมาจะได้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบา

                หวังว่าจะถูกใจหลาย ๆ คนกันไม่น้อยสำหรับแหล่งท่องเที่ยวตามราศีที่เราได้แนะนำในครั้งนี้ อย่างไรก็ลองเดินทางไปกันดูล่ะ ส่วนใครที่เห็นต่างก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร เพราะสุดท้ายแค่ได้ออกไปเที่ยวก็ถือเป็นการให้รางวัลตัวเองอย่างหนึ่งแล้ว ส่วนเรื่องจะช่วยเกื้อหนุนชีวิตให้ดีขึ้นได้จริง ๆ หรือไม่ ก็ถือซะว่าให้เป็นโบนัสไปละกัน