ซีรีส์เที่ยวตามราศี สำหรับชาวราศีธนู มังกร กุมภ์ มีน ปี 2562 (3)

ในครั้งนี้ได้เวลาที่เราจะพาคุณไปปิดท้ายกับซีรีส์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสมกับราศีต่าง ๆ กันเสียที เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรอกันจนเบื่อแล้ว ถ้างั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ เตรียมสมุดจดกันไว้ให้ดี แล้วตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

                สำหรับชาวราศีธนู ปีนี้เป็นปีที่กราฟชีวิตจะค่อนข้างขึ้นลงเหมือนหุ้น เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายคาดการณ์อะไรมากไม่ได้ ดังนั้นการตั้งสติให้มั่นคงไม่หวั่นไหวกับอะไรง่าย ๆ ถือว่าสำคัญที่สุด โดยอาจจะต้องเข้าวัดเข้าวาทำสมาธิให้บ่อยขึ้นกันสักหน่อย หรือเตรียมเป้าหมายในใจกันสักเล็กน้อย อย่างชาวกรุงเทพฯก็ลองจัดเป็นทริปเดินทางไหว้พระ 9 เดือนใกล้เมืองกรุงดูสิ เช่น
วัดพนัญเชิงวรวิหาร จ.อยุธยาฯ วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี และวัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร จ.สระบุรี ก็ล้วนเป็นสถานที่ที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะได้บุญแล้ว ยังสามารถเดินทางไปแวะพักผ่อนตามสถานที่เที่ยวต่าง ๆ ก่อนกลับ ได้เที่ยวเดือนละครั้งแถมได้บุญอีก จะมีอะไรดีไปกว่านี้ล่ะจริงไหม

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

                ตามดวงชะตาชีวิตแล้ว สำหรับคนที่เกิดในราศีมังกรอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ขอให้สู้กันไปอีกสักนิดเพราะชีวิตคุณกำลังจะค่อย ๆ ดีขึ้นแล้วต่อจากนี้ เพื่อไม่ให้กังวลไป ลองหาที่เปลี่ยนบรรยากาศกันดูสิ อย่างการไปเที่ยวที่เชียงใหม่ก็ถือเป็นจังหวัดที่น่าสนใจอย่างมากแห่งหนึ่ง เพราะมีทั้งวัฒนธรรมที่แปลกตา อากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี แถมภาษาท้องถิ่นยังไพเราะเสนาะหูคนฟัง นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปเสริมดวงกันได้ที่ วัดพระธาตุดอยสุเทพ เพื่อความเป็นสิริมงคลได้อีกด้วย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

                ช่วงต้นปีอาจจะแย่สักเล็กน้อยสำหรับชาวราศีกุมภ์ แต่หลังจากนี้ก็จะเจอแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิตกันแบบยาว ๆ ไปเลย แถมในเมื่อพื้นฐานของชาวราศีนี้ว่ากันว่าเป็นคนที่รักในการผจญภัยแล้วล่ะก็ ขอชี้เป้าให้เดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดกระบี่กันเลยดีกว่า เพราะนอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่แสนวิเศษอยู่มากมายแล้วนั้น ยังมี วัดถ้ำเสือ ที่จะทำให้คุณตื่นตะลึงไปกับความงามและความศักดิ์สิทธิ์ของที่แห่งนี้อย่างแน่นอน

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

                ขอให้คุณขยันและอดทนให้มาก ก็เพียงพอแล้วที่อาจจะพลิกชีวิตคุณได้ในช่วงเวลาแค่ 3 ปีสำหรับคนที่เกิดในราศีมีน เพราะราศีนี้มีเกณฑ์ที่จะตั้งตัวได้ในช่วงก่อนปี 65 ดังนั้นแล้วขอเชียร์ให้คุณเดินทางไปที่ วัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงราย เพราะที่นั่นคุณจะได้พบกับความยิ่งใหญ่ตระการตาของสถาปัตยกรรมอันแสนงดงามราวกับสรวงสวรรค์ ซึ่งจะทำให้การเดินทางในครั้งนี้ของคุณได้รับทั้งบุญและแรงบันดาลใจในการกลับไปสู้เพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้า

                จบไปแล้วสำหรับการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั้ง 12 ราศี หวังว่าคุณจะได้รับประโยชน์ไปไม่น้อยในครั้งนี้ แต่อยากบอกทุกคนว่า จริง ๆ แล้วที่แนะนำมาทั้งหมดเราไม่อยากให้เชื่อกันอย่างงมงายจนเกินไป เพียงแค่อยากแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจและเหมาะสมกับเกณฑ์ราศีต่าง ๆ เท่านั้น คิดซะว่าอย่างน้อย ๆ คุณก็จะได้เดินทางไปพักผ่อนและเคลิบเคลิ้มไปกับธรรมชาติหรือวัฒนธรรมกันดีกว่า ส่วนจะช่วยเรื่องดวงหรือไม่นั้นให้ถือเป็นกำไรไปละกัน เพราะสุดท้ายแล้วเชื่อเถอะว่า ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะคุณ